Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Quản lí công mới trong bối cảnh hình thành thị trường dịch vụ giáo dục ở Việt Nam 1-8 2 Phát hiện và bồi dưỡng tài năng tiềm ẩn trong mỗi con người 9-11 3 Thực chất của việc dạy đọc - hiểu và tích hợp ở môn Ngữ văn 12-16 4 Cộng đồng và giáo dục song ngữ trên cơ sở tiếng mẹ đẻ 15-15 5 Sử dụng phương pháp khám phá quy nạp trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học 17-19 6 Đánh giá kết quả học tập môn Ngữ văn trung học cơ sở theo hướng tiếp cận năng lực 20-21 7 Xây dựng hệ thống câu hỏi tự luận ngắn đáp ứng chức năng tạo nguồn câu nhiễu cho câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn trong dạy học Sinh học 6 22-25 8 Nguyên tắc xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn trong dạy học Sinh học 10 26-27 9 Phân cấp quản lí trường trung học phổ thông - Những bất cập và phương hướng đổi mới 28-32 10 Quản lí hướng vào chất lượng đào tạo tại các trường đại học Việt Nam trong giai đoạn hiện nay 33-36 11 Những kĩ năng sống cần giáo dục ở sinh viên Đại học Sư phạm Hà Nội 37-41 12 Trí tuệ cảm xúc của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 42-45 13 Xây dựng quy trình rèn luyện năng lực dạy học của sinh viên đại học sư phạm kĩ thuật 46-49 14 Vai trò của Trung tâm hỗ trợ đào tạo và củng ứng nhân lực trong việc gắn kết đào tạo và sử dụng sinh viên tốt nghiệp 50-51 15 Một số giải pháp triển khai thực hiện Thông tư 24/TT-BGDĐT về loại hình trường phỗ thông dân tộc bán trú 52-54 16 Quy hoạch phát triển. đào tạo tại vùng kinh tế trọng điểm miền Trung 56-59 17 Các yếu tố cơ bản đảm bảo sự thành công của quản lí dựa vào nhà trường ở Hoa Kỳ 60-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_100.pdf