Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Tổ chức học sinh đọc sách giáo khoa trong dạy học Vật lí ở trường phổ thông
Tổ chức học sinh đọc sách giáo khoa trong dạy học Vật lí ở trường phổ thông
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 28, tháng 01 năm 2008
Bài viết cùng số
Quan niệm của giáo viên và phụ huynh học sinh về giáo dục hỏa nhập cho trả khiếm thính
08/29/2021
Tình hình đầu tư tài chính thực hiện giai đoạn I (2001-2005) chiến lược phát triển giáo dục 2001-2010
08/29/2021
Công tác giáo dục phòng, chống ma túy ở Đồng Nai
08/29/2021
Định hướng cải tiến nội dung đào tạo trong giáo dục nghề nghiệp ở vùng kinh tế trọng điểm phía Nam
08/29/2021
Phương pháp dạy học môn Toán ở tiểu học
08/29/2021
Tuyển dụng và bồi dưỡng giáo viên tại các trưởng phổ thông ở Thái Lan
08/29/2021
Quần lí đào tạo các trường sư phạm Kí thuật Trang
08/29/2021
Đặc điểm tổ chức quá trinh dạy học môn kĩ thuật nghề ở trường trung học phổ thông kĩ thuật thí điểm
08/29/2021
Giáo dục nhà trường và giáo dục cộng đồng ở Burkina Faso
08/29/2021
Một số nguyên tắc cơ bản xây dựng và phát triển các trường cao đẳng cộng đồng ở đồng bằng sông Cửu Long
08/29/2021
Một số giải pháp chuyển đổi mô hình trưởng trung học phổ thông bán công ở Hải Phòng sang loại hình trường trung học phổ thông tự chủ về tài chính
08/29/2021
Bồi dưỡng theo module và vấn để tự bồi dưỡng của giáo viên
08/29/2021
Giảng dạy tác gia văn học ở trường trung học phổ thông
08/29/2021
Chương trình dựa trên triết lí “Giáo dục vì sự phát triển toàn diện của mỗi con người"
08/29/2021
Kết qua khảo sát thực trạng mô hình trung tâm giáo dục thường xuyên cấp huyện ở Ninh Bình
08/29/2021