Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Chương trình dựa trên triết lí “Giáo dục vì sự phát triển toàn diện của mỗi con người" 1-9 2 Tình hình đầu tư tài chính thực hiện giai đoạn I (2001-2005) chiến lược phát triển giáo dục 2001-2010 10-13 3 Phương pháp dạy học môn Toán ở tiểu học 14-15 4 Đặc điểm tổ chức quá trinh dạy học môn kĩ thuật nghề ở trường trung học phổ thông kĩ thuật thí điểm 16-19 5 Một số giải pháp chuyển đổi mô hình trưởng trung học phổ thông bán công ở Hải Phòng sang loại hình trường trung học phổ thông tự chủ về tài chính 20-24 6 Giảng dạy tác gia văn học ở trường trung học phổ thông 25-28 7 Quan niệm của giáo viên và phụ huynh học sinh về giáo dục hỏa nhập cho trả khiếm thính 29-31 8 Định hướng cải tiến nội dung đào tạo trong giáo dục nghề nghiệp ở vùng kinh tế trọng điểm phía Nam 32-35 9 Quần lí đào tạo các trường sư phạm Kí thuật Trang 36-40 10 Một số nguyên tắc cơ bản xây dựng và phát triển các trường cao đẳng cộng đồng ở đồng bằng sông Cửu Long 41-44 11 Bồi dưỡng theo module và vấn để tự bồi dưỡng của giáo viên 45-47 12 Tổ chức học sinh đọc sách giáo khoa trong dạy học Vật lí ở trường phổ thông 48-49 13 Kết qua khảo sát thực trạng mô hình trung tâm giáo dục thường xuyên cấp huyện ở Ninh Bình 50-53 14 Công tác giáo dục phòng, chống ma túy ở Đồng Nai 54-54 15 Tuyển dụng và bồi dưỡng giáo viên tại các trưởng phổ thông ở Thái Lan 55-58 16 Giáo dục nhà trường và giáo dục cộng đồng ở Burkina Faso 59-63 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_97.pdf