Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Một số cơ sở khoa học để xác định nội dung học tập trong chương trình môn Ngữ văn ở trường phố thông sau 2015
Một số cơ sở khoa học để xác định nội dung học tập trong chương trình môn Ngữ văn ở trường phố thông sau 2015
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 96, tháng 09 năm 2013
Bài viết cùng số
Vận dụng mô hình đảm bảo chất lượng trong quản lí đào tạo cán bộ chỉ huy đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh
08/28/2021
Quản lí chất lượng dạy nghề theo mô hình CIPO
08/28/2021
Quản lí đối mới phương pháp dạy học ở trường phố thông
08/28/2021
Tích hợp giáo dục lí năng sống trong dạy học bộ môn Ngữ văn
08/28/2021
Hiệu trưởng với công tác quản lí hoạt động xã hội hóa giáo dục mảm nơn
08/28/2021
Một số định hướng về dạy kí năng viết sáng tạo chơ học sinh tiểu học trong môn Tiếng Việt ở tiểu học
08/28/2021
Luyện tập giác quan cho trẻ mầm non ~ một trong những yếu tố quan trọng giúp trẻ phát triển nhận thức
08/28/2021
Thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn theo bộ môn Vật lí trung học phổ thông
08/28/2021
Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên bộ môn phương pháp giảng dạy trong các trường đại học sư phạm và khoa sư phạm của các trường đại học
08/28/2021
Khắc phục rào căn ngôn ngữ trong dạy học môn Toán cho học sinh dân tộc thiểu số ở tiểu học
08/28/2021
Đễ xuất mô hình liên kết đào tạo giữa cơ sở dạy nghề với doanh nghiệp tại thành phố Hỗ Chí Minh
08/28/2021
Thực trạng và định hướng phát triển đội ngũ giáo viên dạy nghề đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế
08/28/2021
Tự đánh giá trong quản lí chất lượng trường phổ thông ở một số nước trên thế giới
08/28/2021
Cơ sở khoa học của việc xây dựng chuẩn giáo dục phổ thông
08/28/2021
Phong cách lãnh đạo của hiệu trưởng các trường trung học cơ sở huyện Chư S%ê, tỉnh Gia Lai
08/28/2021
Quản lí phát triển các trường cao đẳng nghề chất lượng cảo theo tiếp cận mô hình Malcolm Baldrige Award
08/28/2021
Áp dụng hệ thống phân loại chương trình giáo dục ISCED của UNESCO cho Việt Nam
08/28/2021