Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Nhìn lại đường hướng giao tiếp trong dạy - học ngoại ngữ
Nhìn lại đường hướng giao tiếp trong dạy - học ngoại ngữ
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 109, tháng 10 năm 2014
Bài viết cùng số
Ứng dụng học thuyết Vùng phát trển gần nhất của L.X. Vưgotxki trong dạy chỉnh trị cho trẻ khó học
08/26/2021
Chính sách tăng cường chất lượng giảng dạy trong giáo dục đại học ở các quốc gia OECD và bài học đối với Việt Nam
08/26/2021
Định hướng xây dựng chuẩn giáo dục phổ thông môn Toán ở Việt Nam sau 2015
08/26/2021
Người giáo viên - nhà quản lí trong trường học hiệu quả
08/26/2021
Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong đổi mới phương pháp dạy học môn Địa lí ở trường phổ thông
08/26/2021
Trung tâm học tập cộng đồng: Xu thế trên thế giới và ở Việt Nam
08/26/2021
Xây dựng văn hóa chất lượng trong các trường đại học sư phạm và khoa sư phạm của các trường đại học
08/26/2021
Logic quá trình hình thành văn hóa chất lượng và quy trình xây dựng môi trường văn hóa chất lượng của trường đại học
08/26/2021
Bồi dưỡng năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua vận dụng các thủ pháp “tách biệt”, “kết hợp” trong dạy học giải toán ở trường trung học cơ sở
08/26/2021
Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lí phòng giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
08/26/2021
Ứng dụng thẻ điểm cân bằng trong chiến lược phát triển Trường Đại học Khoa học Tự nhiên- Đại học Quốc gia Hà Nội đến 2020, tầm nhìn 2030
08/26/2021
Nhu cầu tư vấn hướng nghiệp của học sinh một số trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội
08/26/2021
Con đường phát triển trí tuệ cho trẻ em thông qua sử dụng bàn tính gầy
08/26/2021
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản lí hoạt động giáo dục kí năng mềm cho sinh viên các trường đại học khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
08/26/2021
Phân tích các biểu hiện rối loạn viết cảm giác và biện pháp tác động chỉnh trị qua một trường hợp cụ thể
08/26/2021
Một số kinh nghiệm vận dụng phương pháp dạy học tiếng mẹ đẻ trong chương trình giáo dục song ngữ trên cơ sở tiếng mẹ đẻ
08/26/2021
Thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học tích cực theo phương pháp "Bàn tay nặn bột" nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn Hóa học cấp trung học cơ sở
08/26/2021