Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Đề xuất cấu trúc năng lực thực nghiệm và tiêu chí đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh trung học phổ thông
Đề xuất cấu trúc năng lực thực nghiệm và tiêu chí đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh trung học phổ thông
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 114, tháng 03 năm 2015
Bài viết cùng số
Thiết kế chuẩn học tập môn Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực
08/24/2021
Các hình thức đào tạo nghề dựa vào cộng đồng ở nông thôn Liên bang Nga
08/24/2021
Thực trạng việc tổ chức hoạt động sáng tạo của học sinh trong dạy học Vật lí ở trường THPT trên địa bàn tỉnh Nghệ An
08/24/2021
Một số kết quả bước đầu về đánh giá kĩ năng đọc của học sinh đầu cấp Tiểu học ở Việt Nam
08/24/2021
Trường cao đẳng cộng đồng, đại học thuộc tỉnh và việc đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương nước ta
08/24/2021
Thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn theo mô đun trong dạy học hóa hữu cơ ở các trường đại học và cao đẳng y tế
08/24/2021
Các yêu cầu và kĩ thuật dạy học hợp tác
08/24/2021
Vai trò của trưởng bộ môn trường đại học trước bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
08/24/2021
Thực trạng và một số định hướng phát triển hệ thống trường phổ thông dân tộc nội trú và trường đự bị đại học
08/24/2021
Quy trình rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh phổ thông
08/24/2021
Đánh giá trên diện rộng - một số đặc điểm cơ bản
08/24/2021
Bồi dưỡng đội ngũ giáo viên tiểu học vùng dân tộc và miền núi đáp ứng dạy học theo định hướng phát triển năng lực
08/24/2021
Một số quan niệm về đảm bảo chất lượng trong giáo dục đại học
08/24/2021
Đề xuất cấu trúc và chuẩn đánh giá năng lực đọc hiểu trong chương trình giáo dục phổ thông mới
08/24/2021
Tái cơ cấu giáo dục đại học trước yêu cầu phát triển nhanh nguồn nhân lực chất lượng cao
08/24/2021
Tìm hiểu chương trình và sách giáo khoa giáo dục phổ thông của Anh
08/24/2021
Thiết kế hệ thống quản lí chất lượng đào tạo trong nhà trường đại học theo tiếp cận mô hình đảm bảo chất lượng bên trong của AUN_ QA
08/24/2021
Xây dựng công cụ đánh giá nắng lực giải quyết vấn đề của học sinh phố thông
08/24/2021