Số 114, tháng 03 năm 2015

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Tái cơ cấu giáo dục đại học trước yêu cầu phát triển nhanh nguồn nhân lực chất lượng cao
1-5
2 Thiết kế chuẩn học tập môn Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực
6-7
3 Trường cao đẳng cộng đồng, đại học thuộc tỉnh và việc đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương nước ta
8-11
4 Vai trò của trưởng bộ môn trường đại học trước bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo
12-15
5 Đánh giá trên diện rộng - một số đặc điểm cơ bản
16-18
6 Đề xuất cấu trúc và chuẩn đánh giá năng lực đọc hiểu trong chương trình giáo dục phổ thông mới
19-20
7 Xây dựng công cụ đánh giá nắng lực giải quyết vấn đề của học sinh phố thông
21-24
8 Đề xuất cấu trúc năng lực thực nghiệm và tiêu chí đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh trung học phổ thông
25-27
9 Một số kết quả bước đầu về đánh giá kĩ năng đọc của học sinh đầu cấp Tiểu học ở Việt Nam
28-30
10 Các yêu cầu và kĩ thuật dạy học hợp tác
31-32
11 Quy trình rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh phổ thông
33-34
12 Một số quan niệm về đảm bảo chất lượng trong giáo dục đại học
35-38
13 Thiết kế hệ thống quản lí chất lượng đào tạo trong nhà trường đại học theo tiếp cận mô hình đảm bảo chất lượng bên trong của AUN_ QA
39-41
14 Thực trạng việc tổ chức hoạt động sáng tạo của học sinh trong dạy học Vật lí ở trường THPT trên địa bàn tỉnh Nghệ An
42-44
15 Thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn theo mô đun trong dạy học hóa hữu cơ ở các trường đại học và cao đẳng y tế
45-50
16 Thực trạng và một số định hướng phát triển hệ thống trường phổ thông dân tộc nội trú và trường đự bị đại học
51-54
17 Bồi dưỡng đội ngũ giáo viên tiểu học vùng dân tộc và miền núi đáp ứng dạy học theo định hướng phát triển năng lực
55-57
18 Tìm hiểu chương trình và sách giáo khoa giáo dục phổ thông của Anh
58-61
19 Các hình thức đào tạo nghề dựa vào cộng đồng ở nông thôn Liên bang Nga
62-64