Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Thực hiện nghiên cứu thực hành trong dạy học môn Toán cho học sinh dân tộc thiểu số ở tiểu học
Thực hiện nghiên cứu thực hành trong dạy học môn Toán cho học sinh dân tộc thiểu số ở tiểu học
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 115, tháng 04 năm 2015
Bài viết cùng số
Chuẩn nội dung của chương trình môn Tiếng Việt cấp Tiểu học dành cho học sinh Việt Nam học tại các trường nước ngoài ở nước ta
08/24/2021
Công tác phản luồng và hướng nghiệp cho học sinh phổ thông TP. Hồ Chí Minh
08/24/2021
Dạy học Toán ở tiểu học theo hướng vận dụng quan điểm kiển tạo
08/24/2021
Hoạt động trải nghiệm sáng tạo từ kinh nghiệm giáo dục quốc tế và vấn đề của Việt Nam
08/24/2021
Nâng cao chất lượng giáo dục pháp luật cho trung đội trưởng bộ binh quân đội hiện nay
08/24/2021
Biện pháp giúp học sinh ”Tách” bộ phận phẳng của hình không gian để giải toán
08/24/2021
Một số vấn đề lí luận trong xác định nội dụng dạy học ở trường phổ thông
08/24/2021
Giáo dục pháp luật cho học viên trong nhà trường quân đội
08/24/2021
Đáp án mở cho đề văn nghị luận ra theo hướng mở
08/24/2021
Một số kết quả nghiên cứu phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học Hóa học hữu cơ
08/24/2021
Con đường cải cách quản lí khoa học và giáo dục
08/24/2021
Kinh nghiệm quốc tế về phát triển đội ngũ giảng viên và để xuất vận dụng ở Việt Nam
08/24/2021
Mức độ đáp ứng của sinh viên tốt nghiệp khối ngành kinh tế so với yêu cầu của người sử dụng lao động
08/24/2021
Biện pháp tự quản lí quá trình dạy học của giáo viên trung học cơ sở
08/24/2021
Khuyến nghị chính sách cho giáo dục đại học ngoài công lập ở Việt Nam nhìn từ kinh nghiệm Đông Á
08/24/2021
Phân quyển cho giáo viên phổ thông ~ kinh nghiệm từ Vương quốc Anh
08/24/2021
Thúc đẩy hoạt động tự học của sinh viên thông qua dạy học dự án
08/24/2021
Đổi mới đánh giá kết quả học tập của sinh viên trong dạy học theo tiếp cận năng lực
08/24/2021