Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Giới thiệu một số mô hình phát triển chương trình giáo dục phổ thông
Giới thiệu một số mô hình phát triển chương trình giáo dục phổ thông
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 120, tháng 09 năm 2015
Bài viết cùng số
Đối mới thanh tra giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới quản lí giáo dục
08/24/2021
Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển nắng lực học sinh
08/24/2021
Quy trình rèn luyện kĩ năng tìm việc làm cho sinh viên đại học
08/24/2021
Giúp học sinh dân tộc cấp Tiểu học giữ phép lịch sự khi nói câu cầu khiến
08/24/2021
Những yêu cầu cơ bản của việc xây dựng chương trình giáo dục phổ thông mới
08/24/2021
Khó khăn tâm lí của giáo viên tiểu học tình Đắk Lắk trong việc đánh giá học sinh theo nhận xét
08/24/2021
Quy trình tuyển chọn, bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyến, sử dụng cán bệ quản lÍ phòng giáo dục và đào tạo
08/24/2021
Phát triển giáo dục vùng dân tộc thiếu số và miền núi theo tư tưởng giáo dục Hồ Chí Minh
08/24/2021
Đối mới quản lí nhà trường phổ thông - Yêu cầu cấp thiết trong bối cảnh hiện nay
08/24/2021
Một số kết quả rèn kĩ năng nghiên cửu khoa học cho học sinh trung học cơ sở bằng cách áp dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học Hóa học ở Bình Định
08/24/2021
Một số giải pháp đảm bảo chất lượng đào tạo của các trường, khoa đại học sư phạm
08/24/2021
Tổng quan về giáo dục hướng nghiệp trong nhà trường
08/24/2021
Khung chịu trách nhiệm của cơ sở giáo dục nghề nghiệp
08/24/2021
Tổ chức cho sinh viên đại học sư phạm tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng kết quả học tập môn Giáo dục học theo tiếp cận năng lực
08/24/2021
Sự thỏa mãn nghề nghiệp của đội ngũ viên chức hành chính trong các đại học vùng ở Việt Nam
08/24/2021
Giới thiệu bộ sách giáo khoa Toán cấp Trung học cơ sở New Syllabus Mathematics của Singapore
08/24/2021
Quản lí tài chính nhà trường đáp ứng yêu cầu đối mới về cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập
08/24/2021
Cấu trúc năng lực thích ứng nghề của sinh viên đại học ngành Công nghệ kĩ thuật điện đào tạo theo tiếp cận năng lực
08/24/2021
Tạo cơ chế, chính sách cho trường thực hành sư phạm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên
08/24/2021
Giáo dục phòng ngửa hành vi lệch chuẩn ở học sinh phổ thông
08/24/2021