Số 120, tháng 09 năm 2015

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Những yêu cầu cơ bản của việc xây dựng chương trình giáo dục phổ thông mới
1-3
2 Giới thiệu một số mô hình phát triển chương trình giáo dục phổ thông
4-7
3 Đối mới quản lí nhà trường phổ thông - Yêu cầu cấp thiết trong bối cảnh hiện nay
8-11
4 Khung chịu trách nhiệm của cơ sở giáo dục nghề nghiệp
12-14
5 Quản lí tài chính nhà trường đáp ứng yêu cầu đối mới về cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập
15-17
6 Giáo dục phòng ngửa hành vi lệch chuẩn ở học sinh phổ thông
18-19
7 Quy trình rèn luyện kĩ năng tìm việc làm cho sinh viên đại học
20-23
8 Quy trình tuyển chọn, bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyến, sử dụng cán bệ quản lÍ phòng giáo dục và đào tạo
24-26
9 Một số giải pháp đảm bảo chất lượng đào tạo của các trường, khoa đại học sư phạm
27-28
10 Sự thỏa mãn nghề nghiệp của đội ngũ viên chức hành chính trong các đại học vùng ở Việt Nam
29-32
11 Tạo cơ chế, chính sách cho trường thực hành sư phạm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên
33-35
12 Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển nắng lực học sinh
36-37
13 Khó khăn tâm lí của giáo viên tiểu học tình Đắk Lắk trong việc đánh giá học sinh theo nhận xét
40-42
14 Một số kết quả rèn kĩ năng nghiên cửu khoa học cho học sinh trung học cơ sở bằng cách áp dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học Hóa học ở Bình Định
43-45
15 Tổ chức cho sinh viên đại học sư phạm tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng kết quả học tập môn Giáo dục học theo tiếp cận năng lực
46-48
16 Cấu trúc năng lực thích ứng nghề của sinh viên đại học ngành Công nghệ kĩ thuật điện đào tạo theo tiếp cận năng lực
49-51
17 Đối mới thanh tra giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới quản lí giáo dục
52-53
18 Giúp học sinh dân tộc cấp Tiểu học giữ phép lịch sự khi nói câu cầu khiến
54-55
19 Phát triển giáo dục vùng dân tộc thiếu số và miền núi theo tư tưởng giáo dục Hồ Chí Minh
56-57
20 Tổng quan về giáo dục hướng nghiệp trong nhà trường
58-60
21 Giới thiệu bộ sách giáo khoa Toán cấp Trung học cơ sở New Syllabus Mathematics của Singapore
61-64