Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Con đường cải cách quản lí khoa học và giáo dục 1-2 2 Khuyến nghị chính sách cho giáo dục đại học ngoài công lập ở Việt Nam nhìn từ kinh nghiệm Đông Á 3-7 3 Chuẩn nội dung của chương trình môn Tiếng Việt cấp Tiểu học dành cho học sinh Việt Nam học tại các trường nước ngoài ở nước ta 8-12 4 Hoạt động trải nghiệm sáng tạo từ kinh nghiệm giáo dục quốc tế và vấn đề của Việt Nam 13-16 5 Một số vấn đề lí luận trong xác định nội dụng dạy học ở trường phổ thông 17-20 6 Một số kết quả nghiên cứu phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học Hóa học hữu cơ 21-13 7 Biện pháp tự quản lí quá trình dạy học của giáo viên trung học cơ sở 24-27 8 Đổi mới đánh giá kết quả học tập của sinh viên trong dạy học theo tiếp cận năng lực 28-29 9 Dạy học Toán ở tiểu học theo hướng vận dụng quan điểm kiển tạo 30-32 10 Biện pháp giúp học sinh ”Tách” bộ phận phẳng của hình không gian để giải toán 33-34 11 Đáp án mở cho đề văn nghị luận ra theo hướng mở 35-38 12 Mức độ đáp ứng của sinh viên tốt nghiệp khối ngành kinh tế so với yêu cầu của người sử dụng lao động 39-41 13 Thúc đẩy hoạt động tự học của sinh viên thông qua dạy học dự án 42-44 14 Công tác phản luồng và hướng nghiệp cho học sinh phổ thông TP. Hồ Chí Minh 45-46 15 Nâng cao chất lượng giáo dục pháp luật cho trung đội trưởng bộ binh quân đội hiện nay 47-50 16 Giáo dục pháp luật cho học viên trong nhà trường quân đội 51-55 17 Thực hiện nghiên cứu thực hành trong dạy học môn Toán cho học sinh dân tộc thiểu số ở tiểu học 56-58 18 Kinh nghiệm quốc tế về phát triển đội ngũ giảng viên và để xuất vận dụng ở Việt Nam 59-61 19 Phân quyển cho giáo viên phổ thông ~ kinh nghiệm từ Vương quốc Anh 62-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_20.pdf