Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Cải cách giáo dục - điều kiện cần để đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá gắn với phát triển kinh tế tri thức
Cải cách giáo dục - điều kiện cần để đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá gắn với phát triển kinh tế tri thức
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 9, tháng 06 năm 2006
Bài viết cùng số
Nâng cao tri thức pháp luật - một nội dung quan trọng của giáo dục pháp luật trong phòng ngừa tội phạm
08/22/2021
Xây dựng đề kiểm tra các phân môn của sách giáo khoa Ngữ văn trung học cơ sở theo yêu cầu tích hợp
08/22/2021
Về quyền tự chủ và tính trách nhiệm xã hội của các trường đại học
08/22/2021
Công tác tuyên truyền phòng, chống AIDS ở Trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội
08/22/2021
Những điều kiện để tiến tới một ki thi tốt nghiệp trung học phổ thông chung đối với giáo dục chính quy và giáo dục thường xuyên
08/22/2021
Xu hướng phát triển giáo dục không chính quy trong xã hội học tậ
08/22/2021
Một số đặc điểm tự ý thức của thanh niên tái nghiện ma tuý
08/22/2021
Một số vấn đề về sách giáo khoa chữ nổi lớp 5 cho học sinh mù
08/22/2021
Về đào tạo và thực hành công tác xã hội ị ở Việt Nam hiện nay
08/22/2021
Giới thiệu đôi nét về nhà trường thông mình
08/22/2021
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng công tác soạn thảo, ban hành văn bản quy phạm pháp luật của Bộ Giáo dục và Đào tạo
08/22/2021
Tình hình tham gia công tác. quản lí nhà trường đại học của đội ngũ cán bộ nữ
08/22/2021
Chuẩn và sự cụ thể hoá thang phân loại Bloom trong đánh giá kết quả học tập môn Ngữ văn của học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông
08/22/2021
Tìm hiểu quan hệ giữa trình độ và hoạt động đào tạo của giảng viên ở Đại học Quốc gia Hà Nội
08/22/2021
Phát triển giáo dục đại học trong cơ chế thị trường Cơ sở lí luận và thực tiễn
08/22/2021