Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
NHÌN LẠI MƯỜI NĂM THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG THEO NGHỊ QUYẾT 40/2000/QH10 CỦA QUỐC HỘI KHÓA X
NHÌN LẠI MƯỜI NĂM THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG THEO NGHỊ QUYẾT 40/2000/QH10 CỦA QUỐC HỘI KHÓA X
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 135, tháng 12 năm 2016
Bài viết cùng số
CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRONG NHÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC
09/19/2021
GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM TRUNG HỌC CƠ SỞ TRƯỚC YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
09/19/2021
SỬ DỤNG HỆ THỐNG HIỆU QUẢ GIÁO DỤC TRONG ĐÁNH GIÁ GIÁO VIÊN CỦA BANG WISCONSIN - HOA KÌ
09/19/2021
VAI TRÒ CỦA KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRONG VIỆC NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THÁI BÌNH
09/19/2021
HÌNH THÀNH KĨ NĂNG SỬ DỤNG THÍ NGHIỆM TRONG DẠY HỌC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM VẬT LI
09/19/2021
MINH TRIẾT HỒ CHÍ MINH ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG CỦA NGƯỜI QUẢN LÍ
09/19/2021
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUẢN LÍ TRƯỜNG HỌC Ở HOA KÌ
09/19/2021
GIÁ TRỊ BẢN THÂN - CƠ SỞ CỦA NHÂN CÁCH
09/19/2021
NGHIÊN CỨU CHIẾN LƯỢC HỌC CỦA SINH VIÊN Ở MỘT SỐ TRƯỜNG CAO ĐẲNG VÀ ĐẠI HỌC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
09/19/2021
PHƯƠNG PHÁP LUYỆN THỞ, LUYỆN GIỌNG CHO TRẺ KHIẾM THÍNH
09/19/2021
ĐÁNH GIÁ TƯƠNG QUAN GIỮA ĐIỂM THI THÀNH PHẦN CỦA KÌ THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC VÀ ĐIỂM THI CÁC MÔN HỌC CỦA KÌ THI TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUỐC GIA NĂM 2015
09/19/2021
NHỮNG ĐẶC TRƯNG BIẾN ĐỔI TRONG TĂNG TRƯỞNG GDP VÀ TĂNG TRƯỞNG ĐẦU TƯ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC TRUNG QUỐC GIAI ĐOẠN 2005 - 2013
09/19/2021
VAI TRÒ CỦA TRI THỨC NỀN VỚI NGƯỜI GIÁO VIÊN MỚI
09/19/2021
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ QUA MÔN TIẾNG DÂN TỘC
09/19/2021
TỔ CHỨC DẠY HỌC DỰA VÀO DỰ ÁN Ở TIỂU HỌC: CƠ HỘI PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
09/19/2021
ĐỔI MỚI GIẢNG DẠY MÔN TIN HỌC LỚP 6 VỚI PHƯƠNG PHÁP BÀN TAY NẶN BỘT
09/19/2021
GIÁ TRỊ CÁ NHÂN CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG VÀ PHƯƠNG TÂY
09/19/2021
VĂN HÓA HỌC ĐƯỜNG - VẤN ĐỀ THEN CHỐT CỦA QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN NHÂN CÁCH HỌC SINH
09/19/2021
MỘT SỐ ĐỀ XUẤT VỀ CHÍNH SÁCH GIÁO DỤC DÂN TỘC HỖ TRỢ THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI CẤP TIỂU HỌC Ở VÙNG DÂN TỘC THIỂU SỐ
09/19/2021
THỰC TRẠNG QUẢN LÍ VIỆC PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐÁP ỨNG YÊU CẦU XÃ HỘI TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN
09/19/2021
MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT HIỆN VÀ BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI MÔN HÓA HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
09/19/2021
NHẬN DIỆN NHỮNG THAY ĐỔI VỀ GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP CỦA HỌC SINH PHỔ THÔNG TRONG BỐI CẢNH XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI*
09/19/2021
MỘT SỐ HƯỚNG NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC TOÁN HỌC TẠI HỘI NGHỊ QUỐC TẾ VỀ GIÁO DỤC TOÁN HỌC (LẦN THỨ 13 - ICME )
09/19/2021
THỰC TRẠNG KĨ NĂNG GIẢI QUYẾT TÌNH HUỐNG SƯ PHẠM CỦA GIÁO VIÊN VỚI TRẺ MẦM NON Ở TRƯỜNG MẦM NON MINH KHAI - BẮC TỪ LIÊM, HÀ NỘI
09/19/2021