Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Nhận thức của sinh viên về hoạt động nghiên cứu khoa học qua khảo sát tại Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn
Nhận thức của sinh viên về hoạt động nghiên cứu khoa học qua khảo sát tại Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 33, tháng 06 năm 2008
Bài viết cùng số
Đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ở Trường Cao đẳng Hàng hải 1 Hải Phòng
08/29/2021
Một số lưu ý trong việc chuẩn bị thi và làm bài thi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn môn Hoá học
08/29/2021
Tình hình học sinh bỏ học ở tỉnh Trà Vinh
08/29/2021
Thử bàn về tính “quy củ” trong nhà trường phổ thông
08/29/2021
Thực trạng chương trình giáo dục trẻ khuyết tật ở các cơ sở giáo dục chuyên biệt tiểu học hiện nay
08/29/2021
Những tỉnh huống có vấn đề trong hoạt động quản íí của người hiệu trưởng trường tiểu học
08/29/2021
Biện pháp quản lí hoạt động thực tập bệnh viện của học sinh tại Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội
08/29/2021
Lao động và học nghề của trẻ em vị phạm pháp luật
08/29/2021
Phương pháp dạy học môn tiếng Việt ở tiểu học (Tiếp theo)
08/29/2021
Ban nghiên cứu chiến lược - Một số mục tiêu cần đạt được của giáo dục Việt Nam giai đoạn 2008-2020 (Tiếp theo)
08/29/2021
Đào tạo năng lực thực hiện tin học vấn phòng trong nhà trường
08/29/2021
Giáo dục nghề phổ thông trong bối cảnh hội nhập quốc tế và những thách thức đặt ra
08/29/2021
Quán triệt mục tiêu đào tạo trong đổi mới phương pháp dạy học Lịch sử ở trường phổ thông
08/29/2021
Tình hình học sinh phổ thông bỏ học và các giải pháp khắc phục
08/29/2021
Tổng quan khung năng lực của học sinh phổ thông một số nước trên thế giới
08/29/2021
Tổ chức hệ thống tri thức trong thiết kế chương trình đào tạo liên thông theo phương thức đào tạo tín chỉ ở trình độ đại học (Tiếp theo)
08/29/2021
Phương pháp dạy học Ngữ văn - Từ lí thuyết đến thực hành
08/29/2021
Thực trạng và một số giải pháp khắc phục học sinh bỏ học ở tỉnh Đắk Lắk
08/29/2021