Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN index: 2615 - 8957
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Bài viết sắp xuất bản
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Một số biện pháp tổ chức hoạt động câu lạc bộ vẻ đẹp toán học trong trường trung học phố thông chuyên theo hướng tiếp cận thuyết Đa trí tuệ
Một số biện pháp tổ chức hoạt động câu lạc bộ vẻ đẹp toán học trong trường trung học phố thông chuyên theo hướng tiếp cận thuyết Đa trí tuệ
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 123, tháng 12 năm 2015
Bài viết cùng số
Examining and assessing Physics learning outcomes at highe schoolstowards competency development
08/24/2021
Tổng quan hệ thống giảo dục kĩ thuật và nghề Bang South Carolina - Hoa Kì
08/24/2021
Một số thành tố của tư duy kỉ thuật thể hiện trong học tập môn Toán của học sinh trường nghề
08/24/2021
Ứng dụng phần mềm Maple trong dạy học khám phá khảo sát hàm số
08/24/2021
Mô hình cấu trúc kĩ năng dạy bài tập dùng cho rèn luyện nghiệp vụ sư phạm của sinh viên vật lí
08/24/2021
Đào tạo nhân lực đáp ứng yêu cầu công nghiệp hỏa, hiện đại hỏa trong điều kiện kinh tế thị trường
08/24/2021
Đảo tạo tiếng Việt cho học viên Lào tại Học viện Chính trị khu vực I năm học 2014 - 2015
08/24/2021
Cách thức xây dựng chủ đề trong dạy học dựa vào dự án ở lớp 4-5
08/24/2021
Đánh giá quá trình học tập của sinh viên theo hưởng tiếp cận năng lực trong đào tạo ở trường sư phạm
08/24/2021
Tự chủ và năng lực thực hiện quyển tự chủ nghề nghiệp của đội ngữ giảng viên đại học
08/24/2021
Hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm của sinh viền Trường Đại học Hồng Đức tại các cơ sở thực hành
08/24/2021
Quy trình đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học theo tiếp cận năng lực
08/24/2021
những yêu cầu đặt ra trong bối cảnh đôi mới giáo dục và đào tạo
08/24/2021
Chương trình môn học theo tiếp cận nẵng lực và vấn để tích hợp, phát triển các năng lực chung trong chương trình
08/24/2021
Nguyễn Thị Phương Thảo: Giáo dục song ngữ - nội dụng giáo dục đặc thù cần quan tâm ở các trưởng sư phạm vùng dân tộc thiểu số
08/24/2021
Công tác đánh giá cán bộ quản lí phòng giáo dục và đào tạo các tỉnh vùng kinh tế trọng điểm phía Nam
08/24/2021
Phát triển năng lực dạy học cho giảng viên các trường đại học sư phạm thông qua diễn đàn trao đổi trực tuyển
08/24/2021
Kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Vật lí của học sinh ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
08/24/2021
Chuẩn thành tích trong chương trình giảng dạy Úc
08/24/2021
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho thành phố Hà Nội đắp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội
08/24/2021
Phương pháp dạy học “cá nhân hóa" trong nhà trường nhìn từ góc độ sinh học và tâm lí
08/24/2021