Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Môn tiếng Mông trong chương trình giáo dục song ngữ - quan điểm, nguyên tắc biên soạn và cấu trúc
Môn tiếng Mông trong chương trình giáo dục song ngữ - quan điểm, nguyên tắc biên soạn và cấu trúc
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 116, tháng 05 năm 2015
Bài viết cùng số
Dảm bảo chất lượng trong giáo dục đại học
08/24/2021
Giải pháp đổi mới công tác quy hoạch, tuyển chọn, bổ nhiệm, miễn nhiệm, sử dụng, luân chuyển cán bộ quản lí trường trung học cơ sở các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam
08/24/2021
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học xác suất - thống kê ở Trường Đại học Dược Hà Nội
08/24/2021
Thực trạng và nhu cầu đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho trường tiểu học dạy học cả ngày
08/24/2021
Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục giá trị sống chơ học sinh trung học phổ thông thông qua hoạt động ngoại khóa
08/24/2021
Chuẩn đánh giá năng lực tạo lập văn bản trong môn Ngữ văn ở trường phổ thông
08/24/2021
Định hướng xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu các trường mầm non thực hành thuộc Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
08/24/2021
Những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình tham vấn nghề ở trung học phổ thông
08/24/2021
Quy trình rèn luyện một số kĩ năng sử dụng bài tập hóa học trong dạy học cho sinh viên sử phạm
08/24/2021
Quy trình rèn luyện cho học sinh năng lực thu nhận và xử lí thông tin trong dạy học chương trình sinh sản - Sinh học 11 trung học phổ thông
08/24/2021
So sánh các chỉ số liên quan đến giáo dục giữa Việt Nam với các nước trên thế giới
08/24/2021
Ứng dụng hệ thống thông tin địa lí xây dựng bản đổ trong dạy học địa lí ở trường phổ thông
08/24/2021
Giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm trong giai đoạn hiện nay
08/24/2021
Kĩ năng tự nhận thức của học sinh khuyết tật trí tuệ ở các trường chuyên biệt miễn Trung
08/24/2021
Triết lí Hồ Chí Minh về giáo dục và sự nghiệp công nghiệp hóa ở Việt Nam
08/24/2021
Vận dụng quy luật nhận thức vào quá trình mô hình hỏa tình huống thực tế trong dạy học hình học ở cấp trung học cơ sở
08/24/2021
Một số vấn đề về mô hình nghề nghiệp giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
08/24/2021
Xu hướng ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học
08/24/2021
Nội dung môn Việt Nam học trong các trường có yếu tổ nước ngoài
08/24/2021
Phát triển cho sinh viên hệ thống lử năng tiếp nhận và xử lí thông tin học tập đáp ứng yêu cầu đào tạo theo hệ thống tín chỉ
08/24/2021
Thực trạng về kĩ nắng thiết kế hoạt động giáo dục kĩ nắng sống của giáo viên mầm non hiện nay
08/24/2021