Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Bồi đưỡng phương pháp tự học với sách giáo khoa Địa lí ở trung học phổ thông
Bồi đưỡng phương pháp tự học với sách giáo khoa Địa lí ở trung học phổ thông
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 118, tháng 07 năm 2015
Bài viết cùng số
Hiện trạng kế thừa nghề nghiệp trong tình hình gia tăng hiện tượng di động nghề nghiệp
08/24/2021
Hướng dẫn giáo viên mầm non tổ chức thí nghiệm khám phá tự nhiên vô sinh cho trẻ mẫu giáo 3-5 tuổi
08/24/2021
Dánh giá kết quả học tập môn Giáo dục nghề nghiệp theo tiếp cận năng lực
08/24/2021
Cơ sở lí luận về thực tập tốt nghiệp của sinh viên các trường đại học
08/24/2021
Giáo dục tiểu học ở khu vực miền núi phía Bắc: Những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chương trình, sách giáo khoa
08/24/2021
Thực trạng việc kết hợp giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng trong giáo đục học sinh trung học cơ sở
08/24/2021
Một số biện pháp luyện kĩ năng phát âm cho trẻ khó khăn về lời nói
08/24/2021
Mô hình trường mầm non thực hành - phương tiện giáo dục giá trị nghề nghiệp cho sinh viên sự phạm mầm non
08/24/2021
Nâng cao năng lực hợp tác cho học sinh thông qua hoạt động học tập ở lớp ghép đáp ứng yêu cầu chương trình tiểu học mới
08/24/2021
Khai thác công nghệ thông tin và truyền thông hỗ trợ hoạt động tự học của sinh viên trong đào tạo theo học chế tín chỉ
08/24/2021
Công tác quy hoạch cán bộ quản lí Phòng Giáo dục và Đào tạo các tỉnh vùng kinh tế trọng điểm phía Nam
08/24/2021
Phương pháp thiết kế chuẩn đầu ra môn học theo định hướng phát triển năng lực
08/24/2021
Sử dụng bài tập thực tiễn trong dạy học hóa học nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh
08/24/2021
Giáo dục biến đổi khí hậu trên thế giới
08/24/2021
Sử dụng Rubric trong việc xây dựng hướng dẫn chấm điểm đối với dạng đề mở môn Ngữ văn
08/24/2021
Thực trạng đội ngũ thanh tra viên, cộng tác viên thanh tra Trường Cao đẳng Số 23 - Bộ Quốc phòng hiện nay
08/24/2021
Phát triển chương trình nhà trường với trường có yếu tố nước ngoài ở Việt Nam
08/24/2021
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản lí hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
08/24/2021
Xây dựng và sử dụng hệ thống thí nghiệm hóa học nhằm phát triển tư duy khoa học cho học sinh trong đạy học hóa học ở trường trung học phổ thông
08/24/2021
The current situation of inspectors and inspection collaborators at college No23-Ministry of National Defence
08/24/2021
Khai thác mối liên hệ bên trong giữa các nội dung môn Toán nhằm hỗ trợ học sinh trung học phổ thông phát hiện cách giải quyết các vấn để toán học
08/24/2021
Giáo dục thẩm mĩ âm nhạc thông qua hoạt động dạy hát cho trẻ
08/24/2021
Xây dựng tài liệu tự học có hướng dân theo module học phần Vật lí đại cương cho sinh viên đại học ngành Kĩ thuật
08/24/2021