[1] Lê Xuân Quang, (6/2015), Giáo dục STEM - Một giải pháp trong xây dựng, phát triển Chương trình Giáo dục phổ thông sau năm 2015, Tạp chí Giáo dục và Xã hội, tr.37-39.
[2] Yeping Li - Ke Wang - Yu Xiao - Jeffrey E. Froyd, (2020), Reasearch and Trends in STEM education: a systematic review of journal publications, International Journal of STEM Education. pp.1-16.
[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chương trình Giáo dục phổ thông, Chương trình tổng thể, Hà Nội.
[4] Nguyễn Thị Phương Thuý - Nguyễn Thị Sửu - Vũ Quốc Trung, (2016), Sử dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học Hoá học hữu cơ lớp 11 trung học phổ thông để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh miền núi phía Bắc, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 61(1), tr.22 - 29.
[5] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2020), Công văn số 3089/ BGDĐT-GDTrH về việc Triển khai thực hiện giáo dục STEM trong giáo dục trung học, Hà Nội
[6] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2020), Công văn số 3280/ BGDĐT-GDTrH về việc Hướng dẫn thực hiện điều chỉnh nội dung dạy học cấp Trung học cơ sở, Trung học phổ thông, môn Hóa học, Hà Nội
[7] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2020), Công văn số 5512/ BGDĐT-GDTrH về việc triển xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục nhà trường, Hà Nội.
[8] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2017), Công văn số 4612/ BGDĐT-GDTrH về việc hướng dẫn thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh từ năm học 2017-2018, Hà Nội