Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Tản mạn đôi điều trên đường đi tìm triết lí cho nền giáo dục nước nhà
Tản mạn đôi điều trên đường đi tìm triết lí cho nền giáo dục nước nhà
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 73, tháng 10 năm 2011
Bài viết cùng số
Triết lí về một số quan hệ trong giáo dục Việt Nam hiện nay
09/18/2021
Dạy - học ngữ văn ở trường trung học phổ thông
09/18/2021
Thiết kế mẫu để kiểm tra môn Địa lí cấp trung học cơ sở theo hướng kết hợp giữa tự luận và trắc nghiệm
09/18/2021
Tư duy lại về chế độ chính sách đối với giáo viên phổ thông nước ta
09/18/2021
Nhu cầu nhãn lực trong quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế ở thành phố Cần Thơ đến năm 2020
09/18/2021
Một số giải pháp cơ bản nâng cao chất lượng đào tạo của các trường đại học hiện nay
09/18/2021
Nâng cao năng lực hiểu học sinh cho giáo viên chủ nhiệm trung học phổ thông
09/18/2021
Nâng cao hiệu quả quản lí hoạt động dạy học thực hành ở Trường Cao đẳng nghề số 1, Bộ Quốc phòng
09/18/2021
Nhân lực trình độ cao đẳng, đại học trong tiến trình công nghiệp hoá: Kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị cho Việt Nam
09/18/2021
Các biện pháp chống quá tải nhận thức trong dạy học có sự hỗ trợ của multimedia
09/18/2021
Chính sách hỗ trợ giáo dục cho học sinh dân tộc thiểu số và việc tổ chức thực hiện của Australia
09/18/2021
Một số biện pháp tổ chức cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tự làm đồ chơi đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục mầm non mới
09/18/2021
Quan hệ giữa các thành phần của quá trình dạy học theo quan điểm dạy học tương tác tích cực
09/18/2021
Giảng dạy Toán nâng cao ở trung học phổ thông Hoa Kỳ và kinh nghiệm đổi với Việt Nam
09/18/2021
Tự chủ và chịu trách nhiệm trong quản lí trường đại học
09/18/2021
Sử dụng bài tập hóa học có nội dung thực tiền để phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh
09/18/2021