Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Tìm hiểu tư tưởng giáo dục Hồ Chí Minh: Cấu trúc và quy luật 1-4 2 Kinh nghiệm các quốc gia về xuất nhập khẩu giáo dục đại học và bài học cho Việt Nam 5-9 3 Một số vấn đề lí luận về phát triển nguồn nhân lực 10-14 4 Một sế điều chỉnh cơ cấu hệ thống giáo dục nghề nghiệp nước ta trong quá trình hội nhập quốc tế 15-19 5 Dự báo xu hướng phát triển giáo dục nghề nghiệp ở Việt Nam 20-23 6 Phố cập giáo dục cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt: Chính sách và thực tế 24-28 7 Về sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 1 A, 1B chương trình giáo dục chuyên biệt dành cho trẻ khiếm thính cấp tiểu học 29-31 8 Mức độ trí giác vận động cơ bản của trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi 32-36 9 Xây dựng chủ đề tích hợp liên môn Vật lí, Hóa học, Sinh học và thử nghiệm theo phương pháp dạy học dự án ở Trường Phổ thông cơ sở thực nghiệm - Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 37-41 10 Vận dụng Phương pháp dự án để dạy học phần lịch sử địa phương trong chương trình giáo dục phổ thông 42-44 11 Hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên - Phân tích dưới góc độ tâm lí học 45-49 12 Bàn về sự gia tăng hiện tượng nữ sinh đánh nhau 50-52 13 Một số đặc điểm nhân cách sáng tạo của sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội 53-55 14 Thực trạng và một số giải pháp phát triển đội ngũ giảng viên tại Học viện Chính trị - Hành chính khu vực III 56-59 15 Vài nét về giáo dục đạo đức và tính cách ở Mỹ 60-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_113.pdf