Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG NHÌN TỪ KHÍA CẠNH TÂM LÍ 1-3 2 MÔ HÌNH NHÂN CÁCH TRƯỞNG BỘ MÔN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRƯỚC BỐI CẢNH ĐỔI MỚI CĂN BẢN, TOÀN DIỆN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO 4-9 3 PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG PHÙ HỢP VỚI HỌC SINH KHUYẾT TẬT, HỌC SINH DÂN TỘC THIỂU SỐ VÀ HỌC SINH GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN 15-18 4 NĂNG LỰC GIÁO DỤC HỌC SINH CỦA GIÁO VIÊN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG 19-23 5 MỘT SỐ QUAN NIỆM VỀ TƯ DUY BẬC CAO TRONG DẠY HỌC Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG 24-27 6 GIÁO DỤC CÔNG DÂN TOÀN CẦU - MỘT NHIỆM VỤ CẤP THIẾT HIỆN NAY 28-31 7 KHAI THÁC VẺ ĐẸP VỀ TÍNH THỐNG NHẤT CỦA TOÁN HỌC THÔNG QUA GIẢI MỘT SỐ BÀI TOÁN HÌNH HỌC PHẲNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP ĐẠI SỐ HÓA 32-35 8 MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ VIỆC TÍCH HỢP, PHÁT TRIỂN CÁC NĂNG LỰC CHUNG TRONG SÁCH GIÁO KHOA KHOA HỌC TIỂU HỌC 36-40 9 DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG TIẾP CẬN THUYẾT ĐA TRÍ TUỆ: QUAN NIỆM, NGUYÊN TẮC VÀ TIẾN TRÌNH TỔ CHỨC DẠY MỘT BÀI HỌC 41-43 10 QUẢN LÍ GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỐNG CHO SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC THEO TIẾP CẬN CHỨC NĂNG QUẢN LÍ 44-46 11 DÂN CHỦ HÓA - YẾU TỐ CĂN BẢN TRONG XÂY DỰNG VĂN HÓA NHÀ TRƯỜNG 47-49 12 XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG VĂN HÓA CHẤT LƯỢNG Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ 50-52 13 XU HƯỚNG THAY ĐỔI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KHỐI NGÀNH KINH TẾ Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC 53-56 14 VẬN DỤNG HÌNH THỨC MODULE DẠY HỌC VÀ WEBQUEST ĐỂ TỔ CHỨC NỘI DUNG DẠY HỌC TRÊN MỘT KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN 57-60 15 VẬN DỤNG MÔ HÌNH 5E THIẾT KẾ CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP LIÊN MÔN TRONG TÀI LIỆU HỌC TẬP MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH 61-66 16 MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ 67-69 17 DẠY HỌC THƠ NÔM ĐƯỜNG LUẬT Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO ĐẶC TRƯNG THI PHÁP THỂ LOẠI NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH 70-73 18 THỰC TRẠNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC QUẢN LÍ GIÁO DỤC 74-77 19 ĐÁNH GIÁ TƯƠNG QUAN GIỮA ĐIỂM THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC VÀ KẾT QUẢ HỌC TẬP NĂM HỌC LỚP 12 80-83 20 KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC 84-88 21 DẠY HỌC XÁC SUẤT VÀ THỐNG KÊ CHO SINH VIÊN NGÀNH KẾ TOÁN Ở CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP 89-92 22 BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG 93-96 23 PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO - VẤN ĐỀ CẤP THIẾT HIỆN NAY CỦA KHOA NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC 94-101 24 THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA LƯU HỌC SINH LÀO TẠI TRƯỜNG HỮU NGHỊ T78 102-104 25 PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ TRÍ THỨC VÙNG TÂY BẮC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CÔNG NGHIỆP HÓA 105-108 26 XÂY DỰNG QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÍ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ KHU VỰC BẮC TRUNG BỘ 109-111 27 VAI TRÒ CỦA GIÁO VIÊN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ TRONG PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Ở VÙNG DÂN TỘC 112-114 28 PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH VÀ NỘI DUNG GIÁO DỤC PHỔ THÔNG Ở HÀN QUỐC 115-118 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/131_8.2016_-119-122.pdf