Số 106, tháng 07 năm 2014

Stt Tiêu đề Tác giả Số trang
1 Cải cách giáo dục đi về đâu?
1-3
2 Bàn về quản lí trường đại học thực hiện quyền tự chủ và trách nhiệm xã hội ở nước ta
4-6
3 Tổ chức hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
7-9
4 Một số biện pháp góp phần rèn luyện các thao tác tư duy cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học đại số và giải tích
10-12
5 Nhận thức về lựa chọn nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông
13-15
6 Đánh giá năng lực học sinh trong dạy học môn Ngữ văn ở trung học cơ sở - nhìn từ mục tiêu dạy học
16-18
7 Đổi mới phương pháp dạy học môn Mĩ thuật ở trường trung học cơ sở với việc sử dụng phối hợp các phương tiện dạy học
19-21
8 Tăng cường mối liên hệ giữa hình học cao cấp và hình học sơ cấp trong dạy học hình học cao cấp cho sinh viên sư phạm toán
22-25
9 Quản lí ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học tại Trường Đại học Y khoa Vinh
26-28
10 Quản lí đào tạo theo học chế tín chỉ
29-31
11 Áp dụng lí thuyết quản lí chất lượng tổng thể vào quản lí chất lượng học tập môn Giáo dục tông dân cho học sinh trung học cơ sở
32-34
12 Năng lực giáo dục của giáo viên trung học cơ sở qua dạy học môn học
35-39
13 Rèn kĩ năng nghe - nói cho học sinh lớp 3 trong dạy học môn Tiếng Việt
40-41
14 Nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực ngành du lịch khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long
42-44
15 Quản lí đội ngũ giáo viên tiếng Anh tại các trường trung học cơ sở quận 6 thành phố Hồ Chí Minh
45-48
16 Một số biện pháp quản lí đào tạo cao cấp lí luận chính trị - hành chính cho cán bộ người dân tộc khu vực miền Trung - Tây Nguyên
49-52
17 Cấu trúc tâm lí thích ứng với hoạt động dạy học của giảng viên trẻ tại học viện, trường đại học công an nhân dân
53-55
18 Đổi mới quản lí, nâng cao chất lượng đào tạo trung cấp chuyên nghiệp cho trưởng công an xã
56-58
19 Nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp ở trường phổ thông dân tộc nội trú trong giai đoạn hiện nay
59-61
20 Chế độ làm việc và lương của giáo viên phổ thông ở Hàn Quốc
62-64