Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Nguyên tắc xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn trong dạy học Sinh học 10
Nguyên tắc xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn trong dạy học Sinh học 10
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 65, tháng 02 năm 2011
Bài viết cùng số
Cộng đồng và giáo dục song ngữ trên cơ sở tiếng mẹ đẻ
09/14/2021
Những kĩ năng sống cần giáo dục ở sinh viên Đại học Sư phạm Hà Nội
09/14/2021
Sử dụng phương pháp khám phá quy nạp trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học
09/14/2021
Quy hoạch phát triển. đào tạo tại vùng kinh tế trọng điểm miền Trung
09/14/2021
Trí tuệ cảm xúc của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
09/14/2021
Đánh giá kết quả học tập môn Ngữ văn trung học cơ sở theo hướng tiếp cận năng lực
09/14/2021
Các yếu tố cơ bản đảm bảo sự thành công của quản lí dựa vào nhà trường ở Hoa Kỳ
09/14/2021
Xây dựng quy trình rèn luyện năng lực dạy học của sinh viên đại học sư phạm kĩ thuật
09/14/2021
Xây dựng hệ thống câu hỏi tự luận ngắn đáp ứng chức năng tạo nguồn câu nhiễu cho câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn trong dạy học Sinh học 6
09/14/2021
Quản lí công mới trong bối cảnh hình thành thị trường dịch vụ giáo dục ở Việt Nam
09/14/2021
Vai trò của Trung tâm hỗ trợ đào tạo và củng ứng nhân lực trong việc gắn kết đào tạo và sử dụng sinh viên tốt nghiệp
09/14/2021
Phân cấp quản lí trường trung học phổ thông - Những bất cập và phương hướng đổi mới
09/14/2021
Phát hiện và bồi dưỡng tài năng tiềm ẩn trong mỗi con người
09/14/2021
Một số giải pháp triển khai thực hiện Thông tư 24/TT-BGDĐT về loại hình trường phỗ thông dân tộc bán trú
09/14/2021
Quản lí hướng vào chất lượng đào tạo tại các trường đại học Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
09/14/2021
Thực chất của việc dạy đọc - hiểu và tích hợp ở môn Ngữ văn
09/14/2021