Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế về giáo dục Một chiến lược, hai kịch bản
Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế về giáo dục Một chiến lược, hai kịch bản
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 46, tháng 07 năm 2009
Bài viết cùng số
Tìm hiểu giáo dục giá trị Mỹ
09/08/2021
Giáo dục mầm non chất lượng cao ở tiểu bang lowa, Mỹ
09/08/2021
Giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả qua môn Địa lí ở trường trung học phổ thông
09/08/2021
Phân loại và quản lí các trường có yếu tố quốc tế
09/08/2021
Đào tạo theo nhu cầu xã hội
09/08/2021
Đào tạo và bồi đưỡng giáo viên trung cấp chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu đảo tạo nhân lực trong giai đoạn mới
09/08/2021
Sử dụng phương pháp graph trong dạy học môn Giáo dục học cho sinh viên đại học
09/08/2021
Các cách tiếp cận chính trong đổi mới
09/08/2021
Văn hoá quản lí trong việc xây dựng văn hoá học đường
09/08/2021
Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh phổ thông (tiếp theo số 44)
09/08/2021
Một số khía cạnh tâm lí của người học trong xã hội học tập
09/08/2021
Thực trạng năng lực tự học môn Phương pháp dạy học Toán của sinh viên khoa Toán Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2
09/08/2021
Một số vấn đề về thử nghiệm câu hỏi kiểm tra
09/08/2021