Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Đổi mới tư duy về phát triển đội ngũ giáo viên người dân tộc thiểu số ở vùng dân tộc và miễn núi
Đổi mới tư duy về phát triển đội ngũ giáo viên người dân tộc thiểu số ở vùng dân tộc và miễn núi
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 90, tháng 03 năm 2013
Bài viết cùng số
Tìm kiếm giải pháp đổi mới quản lí nhà trường đại học Việt Nam trong thời kì hội nhập
08/26/2021
Vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học môn Tâm lí học đại cương tại khoa sư phạm kĩ thuật, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
08/26/2021
Các biện pháp nâng cao chất lượng dạy học ở trường trung học cơ sở
08/26/2021
Trường đại học nghiên cứu và các tiêu chí nhận điện đại học nghiên cứu
08/26/2021
nhà quản lí văn hoá nhà trường
08/26/2021
Một số dự báo về cung- cầu nhân lực trình độ cao đẳng, đại học giai đoạn 2015-2020
08/26/2021
Đại học doanh nghiệp - mỏ hình giáo dục đại học của nền kinh tế thị trường
08/26/2021
Một số biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trễ tự kỉ trong lớp học hoà nhập ở trường mầm non
08/26/2021
Ki năng ứng phó với stress - một yếu tố quan trọng trong nhân cách sinh viên
08/26/2021
Thích nghỉ thang đo rồi loạn chức năng gia đình dùng trong tâm lí học trường học
08/26/2021
Thực trạng quản lí phát triển đội ngũ giảng viên, giáo viên tại các trường cao đẳng nghề vùng Đồng bằng sông Cửu Long
08/26/2021
Đổi mới giáo dục hướng nghiệp bắt đầu từ đâu?
08/26/2021
Sử dụng yếu tổ lịch sử trong dạy học môn Toán ở trường trung học
08/26/2021
Minh triết Việt về giáo dục và học hành
08/26/2021
Hệ thống đào tạo nghề kép ở CHLB Đức và một số bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
08/26/2021
Hình thành năng lực văn hoá cho học sinh trong nhà trường phổ thông
08/26/2021
Xây dựng văn hoá chất lượng trong nhà trường phổ thông theo tiếp cận TQM
08/26/2021