Stt Tiêu đề Tác giả Số trang 1 Tái cơ cấu giáo dục đại học trước yêu cầu phát triển nhanh nguồn nhân lực chất lượng cao 1-5 2 Thiết kế chuẩn học tập môn Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực 6-7 3 Trường cao đẳng cộng đồng, đại học thuộc tỉnh và việc đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương nước ta 8-11 4 Vai trò của trưởng bộ môn trường đại học trước bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo 12-15 5 Đánh giá trên diện rộng - một số đặc điểm cơ bản 16-18 6 Đề xuất cấu trúc và chuẩn đánh giá năng lực đọc hiểu trong chương trình giáo dục phổ thông mới 19-20 7 Xây dựng công cụ đánh giá nắng lực giải quyết vấn đề của học sinh phố thông 21-24 8 Đề xuất cấu trúc năng lực thực nghiệm và tiêu chí đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh trung học phổ thông 25-27 9 Một số kết quả bước đầu về đánh giá kĩ năng đọc của học sinh đầu cấp Tiểu học ở Việt Nam 28-30 10 Các yêu cầu và kĩ thuật dạy học hợp tác 31-32 11 Quy trình rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh phổ thông 33-34 12 Một số quan niệm về đảm bảo chất lượng trong giáo dục đại học 35-38 13 Thiết kế hệ thống quản lí chất lượng đào tạo trong nhà trường đại học theo tiếp cận mô hình đảm bảo chất lượng bên trong của AUN_ QA 39-41 14 Thực trạng việc tổ chức hoạt động sáng tạo của học sinh trong dạy học Vật lí ở trường THPT trên địa bàn tỉnh Nghệ An 42-44 15 Thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn theo mô đun trong dạy học hóa hữu cơ ở các trường đại học và cao đẳng y tế 45-50 16 Thực trạng và một số định hướng phát triển hệ thống trường phổ thông dân tộc nội trú và trường đự bị đại học 51-54 17 Bồi dưỡng đội ngũ giáo viên tiểu học vùng dân tộc và miền núi đáp ứng dạy học theo định hướng phát triển năng lực 55-57 18 Tìm hiểu chương trình và sách giáo khoa giáo dục phổ thông của Anh 58-61 19 Các hình thức đào tạo nghề dựa vào cộng đồng ở nông thôn Liên bang Nga 62-64 http://vjes.vnies.edu.vn/sites/default/files/mucluc_19.pdf