Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Kinh nghiệm thử nghiệm và đánh giá chương trình, sách giáo khoa phổ thông ở Mĩ và Hàn Quốc
Kinh nghiệm thử nghiệm và đánh giá chương trình, sách giáo khoa phổ thông ở Mĩ và Hàn Quốc
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 84, tháng 09 năm 2012
Bài viết cùng số
Kiến giải về văn hoá nhà trường và quản lí xây dựng văn hoá nhà trường
08/29/2021
Giải pháp đào tạo nghề phục vụ các ngành công nghiệp hỗ trợ ở Bình Dương
08/29/2021
Những đặc trưng tổ chức - sư phạm và biện pháp nâng cao hiệu quả quản lí hoạt động dạy học ở trung tâm học tập cộng đồng
08/29/2021
Tình huống dạy học và một số mâu thuẫn nhận thức trong các tình huống dạy học toán ở tiểu học
08/29/2021
Quan niệm đạo đức và giáo dục đạo đức trong nhà trường hiện đại
08/29/2021
Bảo tồn ngôn ngữ các dân tộc thiểu số ở Việt Nam
08/29/2021
Công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viền phục vụ mục tiêu chuẩn hoá - vấn đề nhìn từ thực tế Tây Nguyên
08/29/2021
Thiết kế tình huống dạy học quy trình xác định hình chiếu của điểm thông qua “bài toán về lượng” trong hình học họa hình
08/29/2021
Một số vấn đề về đánh giá theo kiến thức, kĩ năng và năng lực của học sinh
08/29/2021
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả đào tạo nghề cho phụ nữ dân tộc Khmer tại tỉnh Sóc Trăng
08/29/2021
Thách thức đối với các trường đại học mới thành lập của Bộ Công Thương trong đào tạo nhân lực
08/29/2021
Giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm trước yêu cầu đối mới căn bản và toàn điện giáo dục
08/29/2021
Ứng dụng E-learning trong dạy học
08/29/2021
Quản lí phòng học đa phương tiện ở các trường cao đẳng của tỉnh Vĩnh Phúc trong giai đoạn hiện nay
08/29/2021
Các hội chứng rối loạn phổ tự kÍ và tiêu chí chẩn đoán.
08/29/2021
Mô hình nhân cách người giảng viên bệ môn phương pháp giảng dạy trong các trường đại học sư phạm và khoa sư phạm của các trường đại học
08/29/2021
Tiếp tục đổi mới giáo dục phố thông nên bắt đầu từ các giải pháp xã hội
08/29/2021
Một số biện pháp quản lí trung tâm học tập cộng đồng tỉnh Nam Định
08/29/2021
Một số vấn đề lí luận về tự chú chuyên môn của giáo viên
08/29/2021
Rèn luyện kĩ năng thích nghĩ trí tuệ cho học sinh trong dạy học môn Toán theo phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề
08/29/2021