Nhảy đến nội dung
Đăng nhập
|
Đăng ký
Dành cho Tác giả/Phản biện
ISSN: 2615 - 8957
e-ISSN: 3030-4490
Tiếng Việt
English
Go
Trang chủ
Bài viết khoa học
Bài đọc nhiều nhất
Thông tin phát hành
Số định kỳ
Số đặc biệt
Các số đã xuất bản
Số định kỳ
Số đặc biệt
Kỷ yếu hội thảo
Hướng dẫn Tác giả
Giới thiệu
Hội đồng Biên tập
Thông tin tạp chí
Thông tin tạp chí
Cơ cấu tổ chức
Chính sách riêng
TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM
Type
Bài viết khoa học
Sự kiện
Tác giả
Tạp chí
Language
- Any -
Current user's language
Tiếng Việt
English
Apply
Gửi bài viết
Đăng ký
Số hiện tại
Số bài viết
Bài viết đọc nhiều
Bạn đang ở đây
Trang chủ
Chương trình và phương pháp luận phát triển chương trình
Chương trình và phương pháp luận phát triển chương trình
Tóm tắt:
Xem file
Tham khảo:
Tạp chí:
Số 4, tháng 01 năm 2006
Bài viết cùng số
Quan niệm về chiến lược và phát triển chiến lược trong giáo dục
08/22/2021
Trường Đại học Sư phạm kĩ thuật Nam Định với nhiệm vụ đào tạo giáo viên dạy nghề trinh độ đại học
08/22/2021
Bàn về một số khái niệm trong giáo dục mầm non hiện nay
08/22/2021
Hiệu quả và chất lượng trong: giáo dục
08/22/2021
Tình hình triển khai công tác phỏng chống ma túy - AIDS của Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội
08/22/2021
Một số biện pháp hỗ trợ trẻ em mù ghi nhớ hệ thống kí hiệu Braille Việt ngữ
08/22/2021
Về xu hướng phát triển của tâm lí học nhân cách trong giai đoạn hiện nay
08/22/2021
Giáo dục vì sự phát triển bên vững: Một số vấn đề cơ bản
08/22/2021
Phát triển giáo dục kĩ thuật và dạy nghề đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế
08/22/2021
Các giải pháp cải tiến quản lí dạy học thực hành cho sinh viên sư phạm kí thuật theo tiếp cận năng lực thực hiện
08/22/2021
Chính sách học phí giáo dục đại học ở nước ta: Quá trình, điểm mạnh, điểm yếu
08/22/2021
Quan điểm phát triển con người và chỉ số _. phát triển con người: Sự triển khai của thế giới vàViệt Nam
08/22/2021
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng xemina trong dạy học môn Giáo dục học ở trường Đại học Sư phạm Đà Năng
08/22/2021
Mối liên hệ giữa tình huống gợi vấn đề và tình huống lí tưởng
08/22/2021
Hai xu thế đối lập trên thế giới: về thương mại hóa giáo dục và quan điểm của UNESCO
08/22/2021
Thách thức, cơ hội và những việc cần làm trong công tác quản lí cân bộ, công chức ở một trường đại học khi Việt Nam gia nhập WTO
08/22/2021
Vận dụng quy trình giải bài toán của G,.Pôlya vào dạy học giải bài tập toán cho học sinh chuyên toán
08/22/2021