[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2018). Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể. Hà Nội: NXB Giáo dục Việt Nam.
[2] Đặng Thành Hưng. (2016). Phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục đại học. Tạp chí Giáo dục, (390), tr. 15-18.
[3] Đinh Quang Báo. (2020). Đổi mới phương pháp giảng dạy ở các trường cao đẳng. Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 28(3), tr. 45-52.
[4] Lê Văn Hảo. (2019). Giáo dục kĩ năng mềm cho sinh viên các trường cao đẳng nghề. Tạp chí Giáo dục Nghề nghiệp, (72), tr. 23-27.
[5] Nguyễn Đức Chính. (2021). Ứng dụng dạy học dự án trong đào tạo nghề. Tạp chí Phát triển Khoa học Công nghệ, 19(2), tr. 67-74.
[6] Nguyễn Thị Bích Hạnh. (2018). Phát triển năng lực tự học cho sinh viên cao đẳng. Tạp chí Giáo dục, (415), tr. 36-40.
[7] Nguyễn Văn Dũng. (2022). Đánh giá hiệu quả đào tạo theo mô hình liên kết nhà trường - doanh nghiệp. Tạp chí Công thương, (5), tr. 58-63.
[8] Phạm Thị Thu Hương. (2020). Đổi mới kiểm tra, đánh giá trong giáo dục nghề nghiệp. Tạp chí Giáo dục Nghề nghiệp, (80), tr. 12-17.
[9] Phạm Văn Tình. (2017). Vai trò của kĩ năng mềm trong đào tạo nguồn nhân lực ngành Công nghiệp. Tạp chí Công thương, (2), tr. 41-44.
[10] Trần Hữu Quang. (2019). Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0. Tạp chí Khoa học Xã hội, 63(4), tr. 101 108.
[11] Trần Thị Kim Dung. (2021). Đổi mới phương pháp giảng dạy tại các trường cao đẳng công thương. Tạp chí Giáo dục, (470), tr. 20-25.
[12] Trường Cao đẳng Công thương Thành phố Hồ Chí Minh. (2022). Đề án nâng cao chất lượng đào tạo giai đoạn 2021-2025. Thành phố Hồ Chí Minh.
[13] Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam. (2020). Nghiên cứu xu hướng đổi mới phương pháp dạy học ở các trường cao đẳng. Hà Nội.
[14] Vũ Thị Lan. (2022). Tác động của dạy học dự án đến năng lực nghề nghiệp của sinh viên ngành Công thương. Tạp chí Giáo dục, (495), tr. 53-57.
 
        
