[1] https://www.asha.org/public/hearing/Degree-of-Hearing-Loss
[2] Ngô Công Hoàn, (1992), Một số vấn đề tâm lí học và giao tiếp sư phạm, NXB Giáo dục, Hà Nội
[3] Nguyễn Quang Uẩn (chủ biên), (2003), Tâm lí học đại cương, NXB Đại học Quốc gia Hà Nộ
[4] Đặng Thành Hưng, (2010), Nhận diện và đánh giá kĩ năng, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 2, tr.25-28.
[5] Lưu Thị Lan, (1996), Những bước phát triển ngôn ngữ trẻ em từ 1 đến 6 tuổi, Luận án Phó Tiến sĩ Khoa học Ngữ văn, Hà Nội
[6] Nguyễn Thị Hoàng Yến, (2008), Xây dựng băng minh họa về một số đặc điểm phát triển ngôn ngữ của trẻ từ 3-6 tuổi, Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ, Mã số B2007–17–46
[7] DfEE/QCA, (2003), Speaking, listening, learning
[8] Brennan-Jones, C., White, J., Rush, R., & Law, J., (2014), Auditory - verbal therapy for promoting spoken language development in children with permanent hearing impairments, Cochrane Database of Systematic Reviews 2014, Issue 3. Art. No.: CD010100.
[9] Phạm Thị Cơi, (1988), Quá trình hình thành ngôn ngữ nói ở trẻ điếc Việt Nam, Luận án Phó Tiến sĩ Khoa học Ngữ Văn, Hà Nội.
[10] Blamey, P. J., Sarant, J. Z., Paatsch, L. E., Barry, J. G., Bow, C. P., Wales, R. J., ... Tooher, R., (2001), Relationships among Speech Perception, Production, Language, Hearing Loss, and Age in Children with Impaired Hearing. Journal of Speech, Language, and Hearing Research, 44(2), 264-285.
[11] Vũ Thị Nho, (1999), Tâm lí học phát triển, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
[12] Betty Vohr et al, (2011), Expressive vocabulary of children with hearing loss in the first 2 years of life, Journal of Perinatology