[1] Phan Anh Tài - Nguyễn Ái Quốc - Phạm Sỹ Nam, (2018), Sinh viên Sư phạm Toán với việc bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học giải bài toán trung học phổ thông, NXB Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh.
[2] Tăng Minh Dũng, (2020), Building an inventory of learning materials exploiting mobile augmented reality technology for Spatial Geometry, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, ISSN 1859-3100, tr. 1934 - 1944.
[3] Phạm Huyền Trang - Nguyễn Ngọc Giang - Nguyễn Huỳnh Nam, (2023), Bồi dưỡng năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học Toán với sự hỗ trợ của phần mềm GeoGebra trong dạy học tính góc giữa hai đường thẳng trong không gian, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, ISSN 2615-8957, tr. 28-33.
[4] Trần Hòa Hiệp, Trần Long Quang, (2022), Sử dụng phần mềm GeoGebra thiết kế một số sản phẩm hình học động xây dựng công thức tính diện tích hình thoi ở lớp 4, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, ISSN 2615-8957, tr. 45 - 51.
[5] Trần Hòa Hiệp - Nguyễn Tấn Tài, (2022), Sử dụng phần mềm GeoGebra thiết kế một số sản phẩm Hình học động phục vụ việc dạy diện tích hình thang ở môn Toán lớp 5, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, ISSN 2615-8957, tr. 32 - 38.
[6] Trần Hòa Hiệp - Nguyễn Tấn Tài, (2022), Thiết kế các sản phẩm hình học động bằng phần mềm GeoGebra phục vụ việc dạy diện tích hình tam giác ở tiểu học, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, ISSN 2615-8957, tr. 109 - 118
[7] Lal Kumar Singh, (2018), Impact of Using GeoGebra Software on Student’s Achievement in Geometry: A Study at Secondary Level, tạp chí Asian Resonance, P: ISSN 0976-8602, E: ISSN 2349-9443
[8] Nguyễn Thị Kim Anh, (2011), Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng thị giác ở trẻ em, Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh.
[9] Nguyễn Bá Kim, (2005), Phương pháp dạy học môn Toán, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội