[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018), Chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông, Ban hành kèm theo Thông tư số 20/2018/TT-BGDĐT, ngày 22 tháng 8 năm 2018
[2] Mỵ Giang Sơn, (2016), Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học, NXB Giáo dục Việt Nam
[3] Bùi Minh Đức, (2019), Xây dựng Chuẩn đầu ra trong đào tạo cử nhân sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới Giáo dục, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, số 14, tr.1-6
[4] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (2018a), Chương trình Giáo dục phổ thông, Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/ BGD-ĐT, ngày 28 tháng 12 năm 2018.
[5] Trần Thị Tuyết Oanh, (2012), Định hướng phát triển kĩ năng sư phạm cho sinh viên theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 80, tr.23-25.
[6] Bùi Việt Phú, (2015), Mô hình đào tạo giáo viên: Kinh nghiệm thế giới và vận dụng ở Việt Nam, Tạp chí Khoa học Giáo dục, số 121, tr.7-10.