[1] Bộ Giáo dục và Đào tạo. (26/12/2018). Chương trình Giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể (Ban hành kèm thông tư số 32/2028/TT-BGDĐT).
[2] Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Văn hoá Thông tin. (2013). Tài liệu tập huấn Sử dụng di sản trong dạy học ở trường phổ thông - Môn Lịch sử. Hà Nội.
[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo. (2022). Chương trình Giáo dục phổ thông môn Lịch sử.
[4] Kolb, D. A. (1984). Experiential Learning: Experience as the Source of Learning and Development. Prentice-Hall.
[5] Lan Trinh. (2023, November 27). VR360. Retrieved from https://vr360.com.vn/cach-lam-bao-tang-ao-hieu qua-nhat-hien-nay
[6] Mai Văn Nam. (2023). Đổi mới phương pháp dạy học lịch sử với bảo tàng ảo ở trường phổ thông. Tạp chí Khoa học và Công nghệ, 288–295.
[7] Mayer, R. E. (2009). Multimedia Learning. Cambridge University Press.
[8] Nguyễn Đình Toàn. (2022). Sử dụng bảo tàng ảo trong dạy học Lịch sử Việt Nam ở trường trung học phổ thông thành phố Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam.
[9] Nguyễn Văn Dương. (2014), Phương pháp dạy học Lịch sử ở trường phổ thông, NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[10] Nhóm tác giả. (2024). Lịch sử và Địa lí 9 (Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống). NXB Giáo dục Việt Nam.
[11] Nhóm tác giả. (2024). Lịch sử và Địa lí 9 (Bộ sách Chân trời sáng tạo). NXB Giáo dục Việt Nam.
[12] Nhóm tác giả. (2024). Lịch sử và Địa lí 9 (Bộ sách Cánh diều). NXB Đại học Sư phạm, Hà Nội.
[13] Quốc hội nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. (2024, November 23). Luật Di sản văn hóa số 45/2024/ QH15 (Hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 07 năm 2025). Retrieved from Hệ thống tư liệu - Văn kiện Đảng: https://tulieuvankien.dangcongsan.vn/he thong-van-ban/van-ban-quy-pham-phap-luat/ luat-di-san-van-hoa-so-452024qh15-hieu-luc-thi hanh-tu-ngay-0172025-11177.
[14] TLT. (2000). [Video] YouTube. Retrieved from https:// www.youtube.com/watch?v=8jp8d2294ys&list=P L7KvzlUj-59q_Qzfj7afHUMj9M85gWR9P.