No. 124, January 2016

No. Title Authors Pages
1 CƠ SỞ LÍ LUẬN XÁC ĐỊNH NỘI DUNG DẠY HỌC Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
PGS.TS. DO TIEN DAT,
1-4
2 MỐI QUAN HỆ GIỮA GIÁ TRỊ VỚI PHẨM CHẤT VÀ NĂNG LỰC CỦA NHÂN CÁCH
PGS.TS. DAO THI OANH,
5-6
3 MÔ HÌNH NHÂN CÁCH NGƯỜI TỔ TRƯỞNG CHUYÊN MÔN TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
PGS.TS. THAI VAN THANH,
ThS. NGUYEN LONG SON ,
7-9
4 VĂN HÓA TỔ CHỨC VÀ VĂN HÓA NHÀ TRƯỜNG TRONG QUẢN LÍ GIÁO DỤC
PGS.TS. DANG THANH HUNG ,
10-12
5 QUẢN LÍ TRI THỨC VÀ TĂNG CƯỜNG PHỔ BIẾN KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC VÀO THỰC TIỄN
PGS. TS. VUONG THANH HUONG ,
13-15
6 GIÁO DỤC ĐỊNH HƯỚNG GIÁ TRỊ NGHỀ NGHIỆP CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ KHU VỰC NÔNG THÔN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
PGS.TS. DO THI BICH LOAN ,
16-17
7 THIẾT KẾ BÀI GIẢNG HÓA HỌC BẰNG TIẾNG ANH DẠY HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
PGS.TS. CAO CU GIAC ,
18-20
8 THIẾT KẾ BÀI DẠY - TỰ HỌC TRÊN LỚP VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA E-LEARNING
PGS. TS. MAI VAN TRINH ,
ThS. TRUONG THI PHUONG CHI ,
21-23
9 MỘT SỐ ĐỀ XUẤT VỀ SÁCH GIÁO KHOA TOÁN TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH
TS. PHAM THANH TAM VA NHOM NGHIEN CUU ,
24-25
10 VAI TRÒ CỦA TỔ CHUYÊN MÔN TRƯỜNG TRUNG HỌC TRONG PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG
ThS. NGUYEN THI KIM CHI,
26-28
11 KHUNG THAM CHIẾU - CÔNG CỤ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP TRONG ĐÀO TẠO THEO TÍN CHỈ
ThS. CAO THI CHAU THUY,
29-31
12 QUẢN LÍ LIÊN KẾT ĐÀO TẠO NGHỀ ĐÁP ỨNG NHU CẦU NHÂN LỰC CỦA CÁC KHU CÔNG NGHIỆP THEO MÔ HÌNH QUẢN LÍ MỤC TIÊU
ThS. PHAN TRAN PHU LOC ,
32-35
13 CHO TRẺ LÀM QUEN TIẾNG ANH TẠI CÁC TRƯỜNG MẦM NON THỰC HÀNH THUỘC TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG
PGS.TS. DANG LOC THO ,
36-38
14 KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN TẠI MỘT SỐ KHOA THUỘC HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
39-42
15 ĐÀO TẠO LIÊN KẾT VỚI DOANH NGHIỆP Ở TRƯỜNG TRUNG CẤP CHUYÊN NGHIỆP TỈNH BẮC NINH
43-45
16 GIÁO DỤC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VỚI SỰ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ
46-52
17 NHỮNG RÀO CẢN TRONG HỌC TẬP VÀ VIỆC LÀM ĐỐI VỚI NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ VÀ MỘT SỐ ĐỀ XUẤT PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC Ở MIỀN NÚI PHÍA BẮC VIỆT NAM
46-52
18 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH DÂN TỘC THIỂU SỐ THÔNG QUA DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC
53-54
19 PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG VIẾT CHO HỌC SINH TRONG CHƯƠNG TRÌNH MÔN TIẾNG ANH CỦA AUSTRALIA
55-57
20 LIÊN KẾT ĐÀO TẠO GIỮA CƠ SỞ GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP VỚI DOANH NGHIỆP Ở MỘT SỐ NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI VÀ VIỆT NAM
58-62
21 ĐỔI MỚI GIÁO DỤC ĐẠI HỌC VIỆT NAM VÀ NGA - ĐIỀU KIỆN TIÊN QUYẾT CHO SỰ PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI GIÁO DỤC
63-66