[1] Nguyễn Thị Thấn (chủ biên) - Nguyễn Thượng Giao - Đào Thị Hồng - Nguyễn Thị Hường - Nguyễn Tuyết Nga, (2017), Giáo trình phương pháp dạy học các môn về Tự nhiên và Xã hội, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội, tr.97-100
[2] Nguyễn Thu Tuấn, (2010), Mối quan hệ giữa phương pháp dạy học và phương tiện dạy học trong dạy mĩ thuật, Tạp chí Giáo dục, 251, 60-65.
[3] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (30/12/2021), Thông tư số 37/2021/TT-BGDĐT ban hành Danh mục thiết bị dạy học tối thiểu cấp Tiểu học
[4] Ah-Sanaky, H, (2011), Media pembelajaran buku pegangan wajib guru dan dosen, Yogyakarta: Kaukaba Dipantara
[5] Erren, T. C., & Bourne, P. E, (2007), Ten simple rules for a good Poster presentation, PLoS computational biology, 3(5), e102.
[6] Sari, P. K., Rostini, D., Ahmad, A., Fajarianto, O., & Yulistiani, N, (2019), The Effect of Poster Media on Students Learning Motivation in Social Science for Primary Students, In Proceedings of the International Conference on Education, Language and Society (Vol. 37175)
[7] Bộ Giáo dục và Đào tạo, (26/12/2018), Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT)
[8] Ilic, D., & Rowe, N, (2013), What is the evidence that Poster presentations are effective in promoting knowledge transfer? A state of the art review, Health Information & Libraries Journal, 30(1), p.4-12
[9] Hastürk, G., & Dogan, A, (2016), Effect of Triadic Teaching Approach in Some Environmental Subjects: Prospective Science Teachers Practice, International Journal of Environmental and Science Education, 11(5), p.893-905.
[10] Zerin, S., & Khan, S. A, (2013), Poster-A visual stimulus for active learning, GSTF International Journal of Law and Social Sciences, 3(1), p.129-134
[11] Ramos, W. D., Greenshields, J. T., Knee, E. N., Kreitl, B. K., & Espirito, K. J, (2018), Drowning prevention: Assessment of a classroom-based water safety education program in Vietnam, Asia Pacific Journal of Public Health, 30(5), p.470-478
[12] Jagnoor, J., Christou, A., Pham, C., Ivers, R. Q., & Nguyen, H, (2020), Enabling factors and barriers to the sustainability and scale-up of drowning reduction interventions in Vietnam: a qualitative assessment, Injury Prevention, 26(5), p.404-411.
[13] Le, T. N., Nguyen, T. H., & Pham, T. T, (2020), The role of youth organizations in drowning prevention education for primary school students, International Journal of Injury Control and Safety Promotion, 27(2), p.238-245.
[14] Lê Trần Anh Đào - Nguyễn Thị Thu Hương - Vũ Thị Mai Phương - Nguyễn Lâm Vân Trinh, (2024), Thiết kế và sử dụng bộ flashcard đa phương tiện hỗ trợ dạy học tích hợp theo chủ đề trong môn Lịch sử và Địa lí lớp 4 ở vùng dân tộc Jrai, Tạp chí Giáo dục, số 24(3), p.30-35