[1] Noelle W. Arnold, (2020), Place-Based Educational Leadership, Oxford Research Encyclopedia of Education.
[2] Amy Hamilton, Yan Jin & Susan Krieg, (2019), Early childhood arts curriculum: a cross-cultural study, Journal of Curriculum Studies, DOI: 10.1080/00220272.2019.1575984.
[3] Vũ Thị Ngọc Minh – Nguyễn Thị Trang, (2021), Tổ chức hoạt động phát triển thẩm mĩ cho trẻ mầm non đảm bảo yêu cầu bình đẳng giới và phù hợp thực tiễn địa phương - Chuyên đề được thực hiện với sự phối hợp và hỗ trợ của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Tổ chức Plan International và Chính phủ Bỉ.
[4] Ngô Vũ Thu Hằng, (2016), Giáo dục dựa vào bối cảnh: Một cách tiếp cận giáo dục tiên tiến, Tạp chí Khoa học, Nghiên cứu Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội, tập 32, số 3, tr.11-17.
[5] Garhart M., (2016), Các lí thuyết về trẻ em của Deway, Montessori, Erikson, J.Piaget và L.X.Vưgotxki, NXB Lao động, Công ty sách Thái Hà, Hà Nội.
[6] Chris Whetton, (2020), Measuring the Quality of Education, Chapter “Context-based Measures for the Quality of Education Examples from England”.
[7] Věra Patočková et al, (2021), Participation in organized leisure among Czech children: sociocultural and ecological contexts and outcomes, Taylor & Francis
[8] Sukanya Sutaphan and Chokchai Yuenyong, (2019), STEM Education Teaching approach: Inquiry from the Context Based, International Annual Meeting on STEM Education (I AM STEM) 2018, IOP Conf.