THIẾT KẾ BÀI DẠY - TỰ HỌC TRÊN LỚP VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA E-LEARNING

THIẾT KẾ BÀI DẠY - TỰ HỌC TRÊN LỚP VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA E-LEARNING

PGS. TS. MAI VAN TRINH Bộ Giáo dục và Đào tạo
ThS. TRUONG THI PHUONG CHI Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Thuận
Summary: 
Self-learning competence was identified as a core competence, need to be formed and developedfor students in general curriculum towards developing learners’ competence. It is necessary topractise and improve students’ self-learning competence to prepare their qualities for the next step into higher education level. This article touches upon criteria to set up E-learning as a means of modern teaching, effectively support teachingprocess towards developingstudents’ selflearning competence, create opportunity for life-long learning
Keywords: 
self-learning
E-learning
self-learning lesson design
Refers: 

[1] Đỗ Hương Trà, (2012), Các kiểu tổ chức dạy học hiện đại trong dạy học Vật lí ở trường phổ thông, NXB Đại học Sư phạm

[2] Nguyễn Thị Thanh Hồng, (2012), Tổ chức tự học giáo dục học cho sinh viên đại học sư phạm qua E-learning, Luận án tiến sĩ giáo dục học, Đại học sư phạm Hà Nội.

[3] Phạm Xuân Quế, (2007), Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức HĐ nhận thức Vật lí tích cực, tự chủ và sáng tạo, NXB Đại học Sư phạm.

[4] Nguyễn Xuân Thành - Nguyễn Trọng Sửu - Phạm Quốc Toản - Trần Văn Huy - Nguyễn Quốc Đạt, (2010), Dạy học theo chuẩn kiến thức, KN môn Vật lí, NXB Đại học Sư phạm.

[5] Côn.I.X, (1982), Tâm lí học tình bạn của tuổi trẻ, NXB Thanh niên.

[6] Tsunesaburo Makiguchi, (1994), Giáo dục vì cuộc sống sáng tạo, NXB Trẻ, tr.19.

[7] I. Ia. Lecne, (1977), Dạy học nêu vấn đề, NXB Giáo dục, tr. 57-59.

Articles in Issue