No. 127, April 2016

No. Title Authors Pages
1 VỀ CƠ CẤU KHUNG CỦA HỆ THỐNG GIÁO DỤC PHỔ THÔNG VIỆT NAM
1-3
2 VẬN DỤNG MÔ HÌNH B - LEARNING TRONG DẠY HỌC MÔN VẬT LÍ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
4-6
3 BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH THÔNG QUA VIỆC SỬ DỤNG SƠ ĐỒ TƯ DUY TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
7-9
4 VẤN ĐỀ MÔ HÌNH HÓA TRONG CHƯƠNG TRÌNH SÁCH GIÁO KHOA MÔN TOÁN PHỔ THÔNG
10-12
5 MỘT SỐ ĐỀ XUẤT BƯỚC ĐẦU VỀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TÌM TÒI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC HÓA HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
13-15
6 BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC DẠY HỌC CHO GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG QUA E-LEARNING
16-18
7 BỐ TRÍ, SỬ DỤNG GIÁO VIÊN Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC DẠY HỌC CẢ NGÀY TẠI CÁC VÙNG KHÓ KHĂN
19-21
8 HỌC HỎI CỦA TỔ CHỨC TRONG BỐI CẢNH TỰ CHỦ ĐẠI HỌC TẠI VIỆT NAM
22-24
9 MỘT SỐ KHÁI NIỆM THEN CHỐT TRONG NGHIÊN CỨU VỀ SỰ PHÙ HỢP CỦA GIÁO DỤC ĐẠI HỌC ĐỐI VỚI THẾ GIỚI VIỆC LÀM
25-27
10 QUY TRÌNH ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC DẠY HỌC CỦA SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC
28-30
11 ÁP DỤNG CÁC PHƯƠNG THỨC QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG TRONG QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HIỆN NAY
31-33
12 MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM VÀ ĐẶC THÙ HOẠT ĐỘNG NGHỀ NGHIỆP ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KĨ THUẬT
34-35
13 NGHIÊN CỨU NĂNG LỰC SÁNG TẠO CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC
36-38
14 GIẢI QUYẾT TÌNH HUỐNG SƯ PHẠM TRONG GIÁO DỤC HÒA NHẬP TRẺ KHUYẾT TẬT Ở TRƯỜNG MẦM NON
39-41
15 CÁCH ỨNG PHÓ VỚI STRESS CỦA CÁN BỘ QUẢN LÍ GIÁO DỤC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
42-46
16 THIẾT KẾ CÔNG CỤ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG PHẦN HÓA HỌC HỮU CƠ CHO HỌC SINH LỚP 12 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG MIỀN NÚI PHÍA BẮC THÔNG QUA DẠY HỌC DỰ ÁN
47-49
17 NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN TRONG KHUÔN KHỔ DỰ ÁN GIÁO DỤC TRUNG HỌC CƠ SỞ KHU VỰC KHÓ KHĂN NHẤT GIAI ĐOẠN 2
50-51
18 THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP ĐÀO TẠO BỒI DƯỠNG CÁN BỘ NỮ DÂN TỘC THIỂU SỐ
52-56
19 MỘT SỐ ĐIỂM MỚI TRONG QUY CHẾ TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ
56-57
20 TÌM HIỂU VỀ THỬ NGHIỆM CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG Ở MỘT SỐ NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI
58-61
21 GIẢI PHÁP GIẢM TÌNH TRẠNG THẤT NGHIỆP CỦA SINH VIÊN SAU KHI RA TRƯỜNG Ở ẤN ĐỘ VÀ MỘT SỐ BÀI HỌC KINH NGHIỆM
62-64