No. 125, February 2016

No. Title Authors Pages
1 TÍCH HỢP TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI
1-3
2 CƠ HỘI HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN MỘT SỐ NĂNG LỰC CHUNG, CỐT LÕI QUA DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG VIỆT NAM
4-7
3 PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC KHOA HỌC GIÁO DỤC ĐỂ HỘI NHẬP QUỐC TẾ: VẤN ĐỀ CẤP THIẾT HIỆN NAY
8-8
4 QUY TRÌNH SOẠN THẢO GIÁO ÁN MÔN LẬP TRÌNH THEO PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TIẾN HÓA
9-11
5 PHÂN LOẠI HÀNH VI SAI LỆCH CHUẨN MỰC XÃ HỘI TRONG HỖ TRỢ SỨC KHỎE TÂM THẦN HỌC ĐƯỜNG
12-14
6 ẢNH HƯỞNG CỦA CHIẾN LƯỢC KINH TẾ HỘ GIA ĐÌNH NÔNG THÔN ĐẾN GIÁO DỤC TRẺ EM GÁI
15-18
7 ỨNG DỤNG MÔ HÌNH HỌC TẬP 7E TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN CẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ GIẢI THUẬT
19-20
8 TỰ ĐẶT CÂU HỎI KHI ĐỌC - HIỂU VĂN BẢN TRỮ TÌNH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
21-23
9 TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC NGỮ VĂN Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG THEO QUAN ĐIỂM DẠY HỌC PHÂN HÓA
24-26
10 LỰA CHỌN ĐỀ TÀI VÀ CÁCH TIẾP CẬN NGHIÊN CỨU TRONG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC QUẢN LÍ GIÁO DỤC
27-30
11 LÃNH ĐẠO TRONG XÂY DỰNG VĂN HÓA CHẤT LƯỢNG Ở CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC
31-33
12 ÁP DỤNG QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG TỔNG THỂ (TQM) VÀO QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ
34-35
13 TĂNG CƯỜNG TÍNH TƯƠNG TÁC GIỮA CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG, ĐẠI HỌC VỚI DOANH NGHIỆP TRONG QUÁ TRÌNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
36-38
14 ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG TRONG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC
39-41
15 RÈN LUYỆN KĨ NĂNG HỌC TẬP CHO SINH VIÊN NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HỌC TẬP TRONG BỐI CẢNH ĐÀO TẠO THEO TÍN CHỈ Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG
42-45
16 QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THEO TIẾP CẬN MỤC TIÊU
46-48
17 CÁC NGUYÊN NHÂN GÂY STRESS Ở CÁN BỘ QUẢN LÍ GIÁO DỤC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
49-51
18 GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ THỰC TẬP NGHỀ NGHIỆP CỦA SINH VIÊN NGÀNH QUẢN LÍ GIÁO DỤC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH
52-55
19 PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TIỂU HỌC NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
56-58
20 VAI TRÒ CỦA GIÁO VIÊN NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ TRONG PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Ở VÙNG DÂN TỘC
59-61
21 ĐÁNH GIÁ GIÁO VIÊN PHỔ THÔNG Ở SINGAPORE
62-63